LEGAL

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAYNO

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHIM CÁCH NHIỆT RAYNO – VIETMAP
I. MỤC ĐÍCH, ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI ÁP DỤNG, HIỆU LỰC
1.1 Mục đích

  • Chính sách bảo hành phim cách nhiệt Rayno ban hành nhằm mục đích hướng dẫn giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng phim cách nhiệt Rayno do Vietmap độc quyền phân phối tại Việt Nam. Chính sách này sẽ làm rõ các định nghĩa liên quan đến bảo hành và quy trình yêu cầu bảo hành
  • Chuyên nghiệp hóa dịch vụ sau bán hàng
  • Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin bảo hành sản phẩm

1.2 Đối tượng

  • Đại lý được Vietmap chứng nhận trên toàn quốc
  • Các văn phòng đại diện, showroom của Vietmap

1.3 Phạm vi áp dụng

  • Đại lý được Vietmap chứng nhận trên toàn quốc
  • Các văn phòng đại diện, showroom của Vietmap

1.4 Hiệu lực

  • Chính sách bảo hành phim cách nhiệt Rayno được cung cấp có hiệu lực kể từ ngày 29/01/2024

II. Nội dung
1. Chính sách bảo hành sản phẩm:

  • Vietmap và các đại lý bán phim cách nhiệt Rayno được ủy quyền (gọi chung là “người bán”) sẽ bảo hành trong 20 (hai mươi) năm từ ngày lắp đặt với điều kiện là sản phẩm được bảo dưỡng theo hướng dẫn bảo dưỡng phim cách nhiệt, Vietmap cam kết phim cách nhiệt Rayno được phân phối vẫn sẽ giữ nguyên các tính chất sau:
  • Duy trì đặc tính cản năng lượng mặt trời trong trường hợp không bị nứt vỡ hay tác động của ngoại lực.
  • Duy trì độ kết dính của keo với kính mà không bị phồng lên, nổi bong bóng hay bị bong tróc khỏi tấm kính.
  • Duy trì màu của phim, không phai màu thành màu tím.

2. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sử dụng hóa chất vệ sinh, tẩy rửa có thành phần acid, xút ăn mòn lên bề mặt phim.
  • Sử dụng vật nhám, nhọn cà lên bề mặt phim.
  •  Sử dụng thiết bị tỏa nhiệt gần phim.
  • Chính sách bảo hành cho sản phẩm chỉ áp dụng khi sản phẩm được bảo dưỡng tương ứng theo các hướng dẫn bảo dưỡng phim và khi sản phẩm được lắp đặt đúng cách. Chính sách bảo hành sản phẩm này sẽ không áp dụng khi bị sử dụng sai mục đích, bị lạm dụng hoặc bị hư hỏng trong các sự kiện thiên tai.

3. Lưu ý quan trọng

a. Các hướng dẫn bảo dưỡng phim

  • Các loại phim dán kính của Rayno có thể được lau sạch bằng các dung dịch vệ sinh thông thường, bao gồm các sản phẩm gốc ammonia, chỉ được vệ sinh sau 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày lắp đặt. Không được sử dụng các chất làm sạch loại mài mòn và chổi lông cứng có khả năng làm xước màng phim. Nên sử dụng các loại bọt biển tổng hợp, chổi quét loại cao su hoặc vải mềm với dung dịch tẩy rửa. Để duy trì chính sách bảo hành, khách hàng không sử dụng băng dính hoặc các sản phẩm kết dính khác trên phim.

b. Vẻ ngoài tạm thời của phim

  • Sau khi lắp đặt, có thể sẽ xuất hiện một vẻ bề ngoài mờ trên các tấm kính. Điều này là tạm thời và bị gây ra bởi độ ẩm sinh ra khi dán phim lên bề mặt kính. Vẻ ngoài mờ này sẽ biến mất sau khi lớp phim đã khô, quá trình này có thể cần đến 30 (ba mươi) ngày để lớp phim được khô hoàn toàn. Nếu trong điều kiện khí hậu lạnh, quá trình này có thể kéo dài thêm.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
1. Diễn giải

1.1 Đăng ký bảo hành:

  • Đại lý ủy quyền của Rayno tại Việt Nam sẽ thực hiện việc đăng ký bảo hành
  • Khi khách hàng mua phim cách nhiệt Rayno, nhân viên tư vấn sản phẩm giải thích chính sách bảo hành và làm các thủ tục kích hoàn điện tử cho khách hàng. Việc kích hoạt thành công sẽ được gửi qua SMS bởi tổng đài VIETMAP
  • Trường hợp khách hàng không có email, nhân viên tư vấn sử dụng email của đại lý, sau đó chuyển thông tin bảo hành điện tử cho khách hàng qua tin nhắn hoặc Zalo
  • Mỗi đại lý ủy quyền Rayno sẽ được cung cấp mã QR định danh

1.2 Tiếp nhận và sửa chữa bảo hành

  • Khi khách hàng gặp sự cố mang xe đến lại lý đề nghị yêu cầu bảo hành. Đại lý sẽ tiếp nhận, kiểm tra các điều kiện bảo hành như quy định tại Mục 2 phần II.
  • Trường hợp đặt điều kiện bảo hành, đại lý tiến hành thu thập dẫn chứng và gửi đề nghị bảo hành đến tổng đài Vietmap hoặc Zalo OA.
  • Vietmap tiến hành xác minh và phản hồi kết quả bảo hành qua email hoặc Zalo OA. Thời gian phản hồi theo 2 trường hợp
    o Có thể xác nhận bằng hình ảnh: 1-2 giờ làm việc
    o Không thể xác nhận bằng hình ảnh: 2-3 ngày làm việc
  • Khi đề nghị bảo hành được Vietmap chấp thuận, đại lý thực hiện đưa xe xuống xưởng dịch vụ để sửa chữa bảo hành miễn phí cho khách hàng.

1.3 Hoàn trả hàng bảo hành

  • Vào ngày 25 hàng tháng, Vietmap sẽ tiến hành tổng hợp số lượng phim cách nhiệt tương ứng với số lượng đại lý đã dùng để bảo hành, sửa chữa cho khách hàng được chấp thuận kể từ ngày 25 của
    tháng liền kề trước đó.
  • Vietmap sẽ thực hiện hoàn trả hàng bảo hành trước ngày 30 hàng tháng cho những đề nghị bảo hành được chấp thuận trong tháng cùng kỳ.
  • Quy trình hoàn trả hàng tương tự những sản phẩm khác của Vietmap.
    QĐ :
    Chính sách bảo hành QR code định danh