LEGAL

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Các phương thức giao hàng

Nhân viên của RAYNO hoặc đơn vị giao nhận giao hàng đến địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng

Trường hợp Khách hàng mua các Sản phẩm phải lắp đặt tại nhà văn phòng, nhân viên kỹ thuật RAYNO giao hàng theo địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng để lắp đặt

2. Thời gian giao hàng

a. Đối với địa điểm giao hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội: nều đơn hàng được RAYNO xác nhân trước 15 giờ, RAYNO sẽ giao hàng trong ngày hoặc ngày làm việc tiếp theo, nều đơn hàng được RAYNO xác nhận sau 15 giờ, RAYNO sẽ giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo.
b. Đối với địa điểm giao hàng nằm ngoài các thành phố nêu tại điểm a mục này, thời gian giao hàng từ 3 – 4 ngày làm việc kể từ ngày RAYNO xác nhận đơn hàng.
c. RAYNO không chịu trách nhiệm đối với trường hợp chậm trễ giao hàng nhưng sẽ cố gắng tối đa để đảm bảo việc giao hàng được đúng hạn. Trường hợp RAYNO có lỗi trong việc giao hàng chậm trễ, RAYNO có trách nhiệm thông tin kịp thời cho Khách hàng, trong trường hợp này Khách hàng có thể huỷ đơn hàng nếu chậm trễ giao hàng quá 24 giờ.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển bởi RAYNO Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”:
Trên bao bi tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận,
RAYNO sẽ gửi kèm phiếu bản hàng, phiếu xác nhận từ đơn vị vận chuyển.

4. Các trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết của RAYNO về việc giao hàng đúng hạn:

a. Khách hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
b. RAYNO liên hệ Khách hàng qua điện thoại từ 3 lần trở lên nhưng không nhận được phản hồi.
Khách hàng không sẵn sàng nhận hàng.
d. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tại nạn giao thông, …), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương hoặc tuyên đường bị giới hạn và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển của Người giao hàng.

5. Trong các trường hợp nêu tại điểm a, b, c Mục 4, RAYNO có quyền hủy Đơn Đặt Hàng được xác nhận.

Trong trường hợp Khách hàng có ý kiến đóng góp khiếu nại liên quan, Khách hàng liên hệ
Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt (RAYNO JSC)
Số 3 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 089.616.4567
Email: support@rayno.vn