LEGAL
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
a. Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thực hiện theo quy định tại Chính sách bảo hành. 2. Điều kiện đổi trả 3. Quy trình xử lý: Khi có yêu cầu đổi trả hàng, Khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng/ đại lý hoặc liên hệ đến tổng đài của RAYNO. LEGAL
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
b. Sản phẩm khi giao hàng bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng hoặc Sản phẩm giao không đúng về Chủng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận: Khách hàng được đổi Sản phẩm khác cùng loại hoặc trả lại Sản phẩm.
c. Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Khách hàng: khi Khách hàng có nhu cầu đổi sang Sản phẩm khác có giá trị cao hơn hoặc khi Khách hàng thay đổi nhu cầu Sản phẩm công năng khác hoặc giá trị thấp hơn: RAYNO có quyền nhưng không có nghĩa vụ hỗ trợ đổi trả, trường hợp đôi trả thì RAYNO không hoàn phần chênh lệch.
Sản phẩm chỉ được đổi trả theo quy định tại Mục 1 này chỉ được RAYNO thực hiện khi có đầy đủ các điều kiện sau:
a. Đầy đủ tem nhãn trên hộp và thiết bị – hộp Sản phẩm, chưa tháo seal.
b. Sản phẩm đổi trả phải đầy đủ phụ kiện và các tài liệu hướng dẫn sử dụng Sản phẩm.
c. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng trừ trường hợp Sản phẩm bị lỗi trong
quá trình sử dụng do nhà sản xuất.
d. Đối với Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: phải đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.
e. Đối với Sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng hoặc Sản phẩm giao không đúng về Chủng loại/ thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận:
* Khách hàng phải thông báo về tổng đài của RAYNO chậm nhất là 24 giờ kể từ
thời điểm RAYNO giao hàng thành công. Trường hợp Sản phẩm bị bể, nát, hư
hông thì phải thông báo trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm RAYNO giao hàng
thành công.
* Khách hàng cần chuẩn bị các chứng tử để đối chiếu/khiếu nại như:
Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra Sản phẩm bên trong kiện hàng;
Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng;
Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến Sản phẩm,
Tình trạng Sản phẩm bên trong.
RAYNO gọi cho Khách hàng xác minh yêu cầu trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc từ đại lý gửi về.
Nếu thuộc các trường hợp đổi trả Sản phẩm, RAYNO yêu cầu Khách hàng gửi Sản phẩm về RAYNO.
Thời hạn đổi trả:
+ Trường hợp đổi trả theo chính sách bảo hành: Thời hạn thực hiện theo quy định tại Chính sách bảo hành;
+ Đối với Sản phẩm đổi trả do giao hàng bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng hoặc Sản phâm giao không đúng về Chủng loại thông số kỹ thuật theo Dơn Đặt Hàng được xác nhận: Thời gian giao lại Sản phẩm phù hợp là 1 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu của Khách hàng đối với địa điểm giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội, đối với địa điểm giao hàng ở các tỉnh, thành khác, thời gian tối đa 4 ngày làm việc.
+ Trường hợp Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Khách hàng: theo tình trạng hàng của RAYNO.
+ Trường hợp trả sản phẩm: Thời hạn hoàn tiền là 14 ngày kể từ ngày kể từ ngày RAYNO nhận được hàng đúng và đầy đủ từ Khách hàng.
Trong trường hợp Khách hàng có ý kiến đóng góp khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phâm, Khách hàng liên hệ:
– Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt (RAYNO JSC)
Số 3 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 089.616.4567
Email: support@rayno.vn