LEGAL
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Khi nhận hàng từ Nhân viên của RAYNO hoặc đơn vị giao nhận giao, Khách hàng được mở kiện hàng và mở hộp Sản phẩm để kiểm tra, gọi là kiểm tra hàng. 2. Việc kiểm tra hàng không bao gồm mở seal (niêm phong) của Sản phẩm hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu, …). 3. Trường hợp Khách hàng phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, Khách hàng có quyền từ chối nhận kiện hàng. 4. RAYNO khuyến khích Khách hàng chụp hình lại kiện hàng trước và sau khi nhận hàng, hoặc quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng cho việc yêu cầu đổi, trả hàng, nếu có. 5. Trường hợp Khách hàng phát hiện Sản phẩm được giao không phù hợp, Khách hàng phải thông báo về tổng đài của RAYNO chậm nhất là 24 giờ kể từ ngày RAYNO giao hàng thành công. Trường hợp Sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng thì phải thông bảo trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm RAYNO giao hàng thành công. 6. Trong bất kỳ trường hợp nào, Khách hàng sẽ mất quyền phát sinh từ việc Sản phẩm không phù hợp nếu Khách hàng không thông báo cho RAYNO trong thời hạn quy định tại khoản 5 Mục này, theo đó, RAYNO sẽ không chấp nhận yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền trong mọi trường hợp. 7. Sản phẩm không phù hợp, khiếu nại 7.1. Sản phẩm không phù hợp a. Số lượng Sản phẩm lớn hơn số lượng Sản phẩm theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận; b. Số lượng Sản phẩm nhỏ hơn số lượng Sản phẩm theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận; c. Sản phẩm không đúng về Chủng loại/ thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận; d. Sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng. e. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. 7.2. Trách nhiệm đối với Sản phẩm không phù hợp: a. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm a, khoản 1 Mục này, Khách hàng có quyền tùy chọn: b. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm b, khoản 1 Mục này, Khách hàng có quyền tùy chọn: c. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm c khoản 1 Mục này, Khách hàng có quyền tùy chọn: d. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm e khoản 1 Mục này: thực hiện theo Chính sách bảo hành. 7.3. Khi khiếu nại do giao hàng không phù hợp, Khách hàng cần chuẩn bị các chứng từ để đối chiếu khiếu nại về sau như: LEGAL
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Sản phẩm được coi là không phù hợp với Đơn hàng đã được xác nhận nếu RAYNO giao hàng thuộc một trong các trường hợp sau:
Chấp nhận toàn bộ lượng Sản phẩm được giao và thanh toán số lượng hàng thừa theo Đơn giá Sản phẩm; hoặc Từ chối nhận số lượng hàng thừa.
Chấp nhận số lượng Sản phẩm được giao, yêu cầu RAYNO giao tiếp phần Sản phẩm còn lại chưa giao. Thời gian giao bổ sung đối với phần Sản phẩm còn lại chưa giao được RAYNO khắc phục ngay trong ngày đối với địa điểm giao hàng trong nội thành của TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội; đối với địa điểm giao hàng khu vực ngoại thành của TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội và các tỉnh, thành khác: tối đa 2 ngày làm việc.
Chấp nhận số lượng và thanh toán đối với Sản phẩm được giao và từ chối nhận, thanh toán đối với Sản phẩm còn lại chưa giao.
Chấp nhận Sản phẩm được giao và thanh toán theo đơn giá Sản phẩm;
Từ chối nhận Sản phẩm và không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho RAYNO.
Từ chối nhận Sản phẩm được giao và yêu cầu RAYNO giao Sản phẩm đúng chủng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận. Trong trường hợp này, Thời gian giao Sản phẩm là 1 ngày làm việc đối với địa điểm giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội; đối với địa điểm giao hàng ở các tỉnh, thành khác, thời gian tối đa 4 ngày làm việc.
Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm d khoản 1 Mục này, Khách hàng được đổi Sản phẩm khác cùng loại hoặc trả lại Sản phẩm với điều kiện phải thông báo cho RAYNO trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm RAYNO giao hàng thành công.
Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra Sản phẩm bên trong kiện hàng,
Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng;
Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến Sản phẩm;
Tình trạng Sản phẩm bên trong.
Trong trường hợp Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Khách hàng liên hệ:
Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt (RAYNO JSC)
Số 3 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
SDT: 1800.555.546
Email: support@RAYNO.vn