PHẦN I: NGUYÊN TẮC CHUNG
1. NGUYÊN TẮC CHUNG
1.1. Website thương mại điện tử https://rayno.vn (sau đây viết tắt là: “rayno.vn”) do Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt sở hữu và vận hành.
1.2. Sản phẩm được kinh doanh tại rayno.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật. Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt cam kết không bản hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, không có chứng từ.
1.3. Hoạt động mua bán tại rayno.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và thực hiện theo Quy chế này.
1.4. Nội dung bản Quy chế này quy định về quy trình giao dịch, quyền và nghĩa vụ của Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt, quyền và nghĩa vụ của Khách hàng tham gia giao dịch trên website,… Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam. Khách hàng khi tham gia website thương mại điện tử RAYNO vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình mà luật pháp hiện hành của Việt Nam quy định và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
1.5. Bằng việc tham gia giao dịch trên rayno.vn, Khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động website thương mại điện tử rayno.vn đang có hiệu lực vào thời điểm thực hiện giao dịch.
1.6. Thông tin cá nhân của Khách hàng được Công ty cam kết bảo mật theo chính sách báo vệ thông tin cá nhân của RAYNO. Chi tiết về việc bảo mật thông tin được thể hiện tại Chính sách bảo mật thông tin.
2. ĐỊNH NGHĨA
2.1 Định nghĩa:
a. “RAYNO” hoặc “Công ty”: là Công ty CP Ứng Dụng Bản Đồ Việt.
b. “rayno.vn” hoặc “website thương mại điện tử” là trang thông tin điện tử được
RAYNO thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa của Công ty.
c. “Sản phẩm”: là các hàng hóa, dịch vụ hiển thị trên rayno.vn do RAYNO cung cấp.
d. “Khách hàng”: bao gồm người mua hàng và người tham khảo thông tin tại website thương mại điện tử.
c. “Ngày làm việc”: là ngày dương lịch, trừ ngày nghỉ hàng tuần (thứ 7, chủ nhật), ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật.
f. “Đơn Đặt Hàng được xác nhận” là Đơn đặt hàng của Khách hàng tiến hành đặt hàng trên rayno.vn và đã được RAYNO xác nhận.
g. “Quy chế” là Quy chế hoạt động website thương mại điện tử rayno.vn.
2.2. Nguyên tắc giải thích
a. Khi có sự mâu thuẫn giữa định nghĩa và nội dung thuật ngữ của điều khoản, thì áp dụng nội dung của điều khoản.
b. Khi có sự mâu thuẫn giữa nội dung của một điều khoản cụ thể và đề mục của điều khoản đó thì áp dụng nội dung của điều khoản để giải quyết các vấn đề được đặt ra trong phạm vi điều khoản đó. Các tiêu đề chỉ nhằm mục đích thuận tiện cho việc tra cứu và không làm ảnh hưởng đến giải thích nội dung các điều, khoản hoặc đoạn liên quan của Quy chế này.
PHẦN II: QUY TRÌNH GIAO DỊCH
SẢN PHẨM LÀ HÀNG HÓA TRÊN rayno.vn
3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH ĐỔI VỚI HÀNG HÓA TRÊN rayno.vn
Bước 1: Tìm kiếm và chọn Sản phẩm cần mua.
Khách hàng có thể dùng bộ lọc Sản phẩm để thuận tiện trong việc tìm kiếm các Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết Sản phẩm.
Nếu Khách hàng đồng ý đặt hàng, Khách hàng chọn Sản phẩm và số lượng Sản phẩm đặt
mua và nhấn vào nút “Mua hàng”.
Quy trình này được thực hiện giống nhau đối với tất cả các Sản phẩm tại rayno.vn.
Bước 3: Sau khi đã xem và chọn các sản phẩm cần mua, Khách hàng bấm vào nút “Xem giỏ hàng và thanh toán”. Khách hàng kiểm tra các thông tin hiển thị tại “Giỏ hàng của bạn”. Nếu đồng ý mua, Khách hàng ấn vào 1 trong 2 nút:
+ Tiến hành thanh toán.
+ Mua hàng tại đại lý gần nhất.
Bước 4:
+ Nếu Khách hàng nhấn vào nút “Mua hàng tại đại lý gần nhất”, rayno.vn sẽ hiển thị thông tin đại lý để Khách hàng tự liên hệ mua Sản phẩm.
+ Nếu Khách hàng nhấn vào nút “Tiến hành thanh toán”, Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo mẫu. Chọn phương thức thanh toán: hiện tại rayno.vn thực hiện chính sách thanh toán khi giao hàng (COD).
Bước 5: Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, Khách hàng bẩm vào nút “Đặt hàng” để hoàn tất đặt hàng.
Bước 6: Sau khi nhận đơn hàng của Khách hàng, RAYNO sẽ liên lạc với Khách hàng qua thông tin số điện Khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng và chấp nhận đơn hàng, nếu có. Thời gian liên hệ là 60-90 phút sau khi Khách hàng hoàn tất đặt hàng trong giờ hành chính. Các đơn hàng được đặt từ 17h00 đến 8h00 hoặc Đơn hàng đặt ngoài ngày làm việc, RAYNO sẽ liên lạc với Khách hàng vào giờ hành chính của ngày làm việc tiếp theo.
Bước 7: RAYNO giao hàng theo địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng đối với Đơn đặt hàng được xác nhận.
Khách hàng thanh toán tổng giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng hoặc đơn vị giao nhận. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng/ Đại lý để nhận hàng nếu muốn nhưng phải thông báo cho RAYNO khi RAYNO xác nhận đơn hàng.
Bước 8: Khách hàng gửi yêu cầu thắc mắc, khiếu nại liên quan đến Sản phẩm đã nhận qua các kênh tiếp nhận của công ty.
4. CHÀO HÀNG, ĐẶT HÀNG, CHẤP NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG, HỦY ĐƠN ĐẶT HÀNG
4.1. Tất cả các thông tin và mô tả Sản phẩm để cập trên website rayno.vn là sự trưng bày Sản phẩm, không phải là một lời chào hàng và có thể được thu hồi hoặc sửa đổi bất cứ lúc nào trước khi RAYNO chấp nhận đơn đặt hàng. RAYNO không thể đảm bảo rằng, tất cả các Sản phẩm đều sẵn có, song sẽ cố gắng để đảm bảo sẵn sàng cung cấp các Sản phâm.
4.2 RAYNO có thể từ chối đơn đặt hàng mà không phải chịu trách nhiệm gì nếu như không có khả năng đáp ứng. Bất cứ đơn đặt hàng nào do Khách hàng gửi đến đều là một đề xuất mua Sản phẩm và quyền chấp nhận phụ thuộc vào RAYNO. Sự chấp nhận đơn đặt hàng của RAYNO có hiệu lực khi RAYNO xác nhận đơn hàng.
4.3. Khách hàng chắc chắn rằng tất cả và bất cứ thông tin nào do Khách hàng cung cấp khi
đặt hàng là chính xác để RAYNO có thể đáp ứng việc đặt hàng của Khách hàng.
4.4. Trường hợp RAYNO gọi tối đa 3 lần cho số điện thoại Khách hàng cung cấp khi đặt hàng, nếu không nhận được phản hồi thì RAYNO có quyền hủy đơn hàng.
4.5. Đơn đặt hàng phải được RAYNO xác nhận thì mới có giá trị.
4.6 Đơn hàng đã được RAYNO xác nhận, nhưng sau đó, Khách hàng muốn hủy hủy thì Khách hàng có thể gọi điện cho Tổng đài RAYNO và bảo hủy mã đơn đặt hàng, với điều kiện Sản phẩm chưa được giao cho đơn vị vận chuyển. Khách hàng đã hủy đơn hàng thi Đơn hàng đã hủy không được khôi phục lại. Trường hợp khách hàng muốn mua lại đơn hàng đã hủy thì tiến hành quy trình giao dịch lại từ đầu. Trường hợp Sản phẩm đã giao cho đơn vị vận chuyển và Khách hàng muốn hủy đơn hàng, RAYNO có quyền xem xét và chấp nhận hoặc không chấp nhận yêu cầu của Khách hàng. Trường hợp RAYNO không chấp nhận hủy đơn hàng, Khách hàng có trách nhiệm nhận hàng và thanh toán đầy đủ cho RAYNO.
4.7 Giao dịch sẽ chấm dứt khi RAYNO hoàn thành việc giao hoặc lắp đặt Sản phẩm cho Khách hàng. RAYNO có thể hoàn hoặc dừng việc giao Sản phẩm phẩm trong trường hợp Khách hàng có bất kỳ dấu hiệu nào của việc phá sản (hành động dàn xếp với chủ nợ hoặc dấu hiệu thanh lý tài sản) hoặc không có khả năng thanh toán nợ. Trong trường hợp này, RAYNO cũng có thể chấm dứt đơn đặt hàng của Khách hàng bằng một văn bản thông báo gửi đến Khách hàng qua email hoặc số điện thoại đã đặt hàng.
5. GIÁ CẢ VÀ THANH TOÁN
5.1. Giá Sản phẩm được cung cấp trên website, song giả cuối cùng và chính xác của Sản phẩm là giá có hiệu lực tại thời điểm RAYNO xác nhận đơn hàng, trừ trường hợp có thỏa thuận khác sau khi xác nhận đơn hàng.
5.2. Trước khi chấp nhận đơn hàng, RAYNO có quyền ngừng áp dụng giảm giá và/hoặc điều chỉnh giá Sản phẩm do sự thay đổi trong chi phí bao gồm (nhưng không giới hạn) chi phí về nguyên vật liệu, về phân phối hàng, gia tăng của các loại thuế hoặc sự thay đổi của tỷ giá hối đoái. Bên cạnh đó, lỗi phầm mềm hoặc lỗi về dữ liệu trên website có thể dẫn tới những thông tin hiển thị về giá Sản phẩm không chính xác. Khi giá cả không chính xác hoặc có chênh lệch so với giá thị trường, RAYNO sẽ tôn trọng các đơn đặt hàng, song có thể chỉnh sửa giá cả và chảo bản với giả đúng của thị trường.
5.3 RAYNO sẽ thông báo tới Khách hàng bất cứ sai sót nào về giá cả trước khi giao hàng. Trong trường hợp Khách hàng chọn tiếp tục đặt hàng, tức là đã chấp nhận những điều kiện và giả mới như được thông báo bởi RAYNO.
5.4. Giá Sản phẩm đối với Đơn hàng được xác nhận là giả đã bao gồm thuế, phí đóng gói, phí vận chuyển, phí lắp đặt (nếu có).
5.5 Thanh toán:
Hình thức thanh toán: thanh toán bằng tiền mặt cho Người giao hàng (nhân viên của RAYNO hoặc đơn vị giao nhận) khi Khách hàng đã kiểm tra hàng và nhận hàng, còn gọi là phương thức thanh toán COD: giao hàng và thu tiền tận nơi.
Trường hợp Khách hàng không thanh toán hoặc thanh toán không đầy đủ, RAYNO có quyền hủy đơn hàng và yêu cầu bồi thường chi phí giao nhận.
6. GIAO HÀNG
6.1 RAYNO thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Khi đơn hàng đã được xác nhận, RAYNO tiến hành giao hàng theo một trong những cách thức sau:
a. Nhân viên của RAYNO hoặc đơn vị giao nhận giao hàng đến địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng.
b. Trường hợp Khách hàng mua các Sản phẩm phải i lắp đặt tại i nhà văn phòng, nhân viên
kỹ thuật RAYNO giao hàng theo địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng để lắp đặt.
6.2 Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng được RAYNO thông báo khi xác nhận đơn hàng, theo đó:
a. Đối với địa điểm giao hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội: nếu đơn hàng được RAYNO xác nhận trước 15 giờ, RAYNO sẽ giao hàng trong ngày hoặc ngày làm việc tiếp theo; nều đơn hàng được RAYNO xác nhận sau 15
giờ, RAYNO sẽ giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo. b. Đối với địa điểm giao hàng nằm ngoài các thành phố nêu tại điểm a khoản này, thời gian
giao hàng từ 3 – 4 ngày làm việc kể từ ngày RAYNO xác nhận đơn hàng. RAYNO không chịu trách nhiệm đối với trường hợp chậm trễ giao hàng nhưng sẽ có gắng tối đa để đảm bảo việc giao hàng được đúng hạn. Trường hợp RAYNO có lỗi trong việc giao hàng chậm trể, RAYNO có trách nhiệm thông tin kịp thời cho Khách
hàng, trong trường hợp này Khách hàng có thể huỷ đơn hàng nếu chậm trễ giao hàng quá 24 giờ.
6.3. Các trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết của RAYNO về việc giao hàng đúng hạn:
a. Khách hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
b. RAYNO liên hệ Khách hàng qua điện thoại từ 3 lần trở lên nhưng không nhận được phản hồi.
c. Khách hàng không sẵn sàng nhận hàng.
d. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, giỏ xoáy, tai nạn giao thông….), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương hoặc tuyến đường bị giới hạn và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển của Người giao hàng.
6.4. Trong các trường hợp nêu tại điểm a, b, c khoản 3 mục này, RAYNO có quyền hủy Đơn Đặt Hàng được xác nhận.
7. KIỂM TRA HÀNG
7.1. Khi nhận hàng từ Nhân viên của RAYNO hoặc đơn vị giao nhận giao, Khách hàng được mở kiện hàng và mở hộp Sản phẩm để kiểm tra, gọi là kiểm tra hàng.
7.2. Việc kiểm tra hàng không bao gồm mở seal (niêm phong) của Sản phẩm hay kiểm tra sâu
(cầm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).
7.3. Trường hợp Khách hàng phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, Khách hàng có quyền từ chối nhận kiện hàng.
7.4. RAYNO khuyến khích Khách hàng chụp hình lại kiện hàng trước và sau khi nhận hàng, hoặc quay video quả trình mở kiện hàng để làm bằng chứng cho việc yêu cầu đổi, trả hàng, nêu có.
7.5. Trường hợp Khách hàng phát hiện Sản phẩm được giao không phù hợp theo quy định tại Mục 8 Quy chế này, Khách hàng phải thông bảo về tổng đài của RAYNO chậm nhất là 24 giờ kể từ ngày RAYNO giao hàng thành công. Trường họp Sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng thì phải thông báo trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm RAYNO giao hàng thành
công.
7.6. Trong bất kỳ trường hợp nào, Khách hàng sẽ mất quyền phát sinh từ việc Sản phẩm không phù hợp nếu Khách hàng không thông báo cho RAYNO trong thời hạn quy định tại khoản 5 Mục này, theo đó, RAYNO sẽ không chấp nhận yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền trong mọi trường hợp.
8. SẢN PHẨM KHÔNG PHÙ HỢP, KHIẾU NẠI
8.1. Sản phẩm không phù hợp
Sản phẩm được coi là không phù hợp với Đơn hàng đã được xác nhận nếu RAYNO
giao hàng thuộc một trong các trường hợp sau:
a. Số lượng Sản phẩm lớn hơn số lượng Sản phẩm theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận;
b. Số lượng Sản phẩm nhỏ hơn số lượng Sản phẩm theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận:
c. Sản phẩm không đúng về Chủng loại/ thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác
nhân;
d. Sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng.
e. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
8.2. Trách nhiệm đối với Sản phẩm không phù hợp:
a. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm a, khoản 1 Mục này, Khách hàng có quyền tùy chọn:
Chấp nhận toàn bộ lượng Sản phẩm được giao và thanh toán số lượng hàng thừa theo Đơn giá Sản phẩm, hoặc
Từ chối nhận số lượng hàng thừa.
b. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm b, khoản 1 Mục này, Khách hàng có quyền tùy chọn:
Chấp nhận số lượng Sản phẩm được giao, yêu cầu RAYNO giao tiếp phần Sản phẩm còn lại chưa giao. Thời gian giao bổ sung đối với phần Sản phẩm còn lại chưa giao được RAYNO khắc phục ngay trong ngày đối với địa điểm giao hàng trong nội thành của TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội; đối với địa điểm giao hàng khu vực ngoại thành của TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội và các tỉnh, thành khác: tối đa 2 ngày làm việc.
Chấp nhận số lượng và thanh toán đối với Sản phẩm được giao và từ chối nhận, thanh toán đối với Sản phẩm còn lại chưa giao.
c. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm c khoản 1 Mục này, Khách hàng có quyền tùy chọn:
Chấp nhận Sản phẩm được giao và thanh toán theo đơn giả Sản phẩm;
Từ chối nhận Sản phẩm và không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho RAYNO.
Từ chối nhận Sản phẩm được giao và yêu cầu RAYNO giao Sản phẩm đúng chủng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận. Trong trường hợp này, Thời gian giao Sản phẩm là 1 ngày làm việc đối với địa điểm giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội; đối với địa điểm giao hàng ở các tỉnh, thành khác, thời gian tối đa 4 ngày làm việc.
d. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm d khoản 1 Mục này, Khách hàng được đồi Sản phẩm khác cùng loại hoặc trà lại Sản phẩm với điều kiện phải thông báo cho RAYNO theo đúng quy định tại Mục 7.5 Quy chế này.
e. Trường hợp giao hàng không phù hợp theo quy định tại điểm e khoản 1 Mục này: thực
hiện theo quy định tại Mục 10 Quy chế này.
8.3. Khi khiếu nại do giao hàng không phù hợp. Khách hàng cần chuẩn bị các chứng từ để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra Sản phẩm bên trong kiện hàng,
Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng;
Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến Sản phẩm;
Tình trạng Sản phẩm bên trong.
9. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
9.1. Các trường hợp được đổi trả Sản phẩm
a. Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: thực hiện theo quy định tại Mục 10 Quy chế này.
b. Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Khách hàng: khi Khách hàng có nhu cầu đổi sang Sản phẩm khác có giá trị cao hơn hoặc khi Khách hàng thay đổi nhu cầu Sản
phẩm công năng khác hoặc giá trị thấp hơn: RAYNO có quyền nhưng không có nghĩa vụ hỗ trợ đổi trả, trường hợp đổi trả thì RAYNO không hoàn phần chênh lệch.
9.2. Điều kiện đổi trả
Sản phẩm chỉ được đổi trả theo quy định tại khoản 1 Mục này chỉ được RAYNO thực hiện khi có đầy đủ các điều kiện sau:
a. Đầy đủ tem nhãn trên hộp và thiết bị – hộp Sản phẩm, chưa tháo seal.
b. Sản phẩm đổi trả phải đầy đủ phụ kiện và các tài liệu hướng dẫn sử dụng Sản phẩm.
c. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng trừ trường hợp Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất.
d. Đối với Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: phải đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành quy định tại Mục 10 Quy chế này.
9.3. Quy trình xử lý:
Khi có yêu cầu đổi trả hàng. Khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng/ đại lý hoặc liên hệ đến tổng đài của RAYNO.
RAYNO gọi cho Khách hàng xác minh yêu cầu trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm tiếp
nhận yêu cầu của khách hàng hoặc từ đại lý gửi về.
Nếu thuộc các trường hợp đổi trả Sản phẩm, RAYNO yêu cầu Khách hàng gửi Sản phẩm về RAYNO.
Thời hạn đổi trả:
+ Trường hợp đổi trả theo chính sách bảo hành: Thời hạn thực hiện theo quy định tại Mục 10 Quy chế;
+ Trường hợp đổi sản phẩm theo quy định tại điểm b khoản 1 Mục này: theo tình trạng hàng của RAYNO
+ Trường hợp trả sản phẩm: Thời hạn hoàn tiền là 14 ngày kể từ ngày kể từ ngày
RAYNO nhận được hàng đúng và đầy đủ từ Khách hàng.
10. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả các Sản phẩm là hàng hóa của RAYNO giao dịch trên rayno.vn được bảo
hành miễn phí trong thời hạn bảo hành tại các Trung tâm bảo hành RAYNO.
Chi tiết về việc bảo hành được thể hiện tại chính sách bảo hành.
11. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
11.1. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
a. Khách hàng cần cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham
gia mua hàng trên rayno.vn để RAYNO có thể liên hệ với Khách hàng.
b. Không cung cấp thông tin về Đơn hàng được xác nhận cho người khác.
c. Có mặt tại địa chỉ nhận hàng trong thời gian được thông báo giao hàng.
11.2. Khách hàng có quyền sở hữu Sản phẩm sau khi đã thực hiện thanh toán toàn bộ Sản phẩm.
PHẦN III: QUY TRÌNH GIAO DỊCH SẢN PHẨM LÀ DỊCH VỤ TRÊN rayno.vn
12. QUY TRÌNH GIAO DỊCH SẢN PHẨM LÀ DỊCH VỤ TRÊN rayno.vn
12.1. Tất cả các thông tin và mô tả dịch vụ Maps Api đề cập trên website rayno.vn là sự giới thiệu về dịch vụ, không phải là một lời đề nghị giao kết hợp đồng và có thể được sửa đổi bất cứ lúc nào bởi RAYNO.
12.2. Khi Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Maps Api:
Khách hàng nhập thông tin liên hệ vào mẫu trên rayno.vn
Khách hàng bấm nút “Gửi thông tin”. Thông tin này sẽ được gửi đến bộ phận hỗ trợ của RAYNO.
Sau khi nhận thông tin, RAYNO sẽ liên hệ lại Khách hàng để hỗ trợ. RAYNO có thể từ chối yêu cầu cung cấp dịch vụ mà không phải chịu trách nhiệm gì nếu như không có khả năng đáp ứng.
Việc cung ứng dịch vụ (nếu có) giữa Khách hàng và RAYNO thực hiện theo thỏa thuận sau đó giữa Khách hàng và RAYNO và không thông qua website rayno.vn.
PHẦN IV: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA RAYNO VÀ KHÁCH HÀNG
13. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA RAYNO
13.1. RAYNO tiến hành cung cấp Sản phẩm cho Khách hàng sau khi RAYNO và Khách hàng đã hoàn thành các thủ tục đặt hàng và xác nhận đơn hàng cũng như các điều kiện được nêu trong Quy chế này.
13.2. Công bố công khai chính sách này, chính sách bảo mật thông tin, chính sách bảo hành trên rayno.vn và các sửa đổi bổ sung (nếu có). 13.3. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho rayno.vn
không chính xác, sai lệch, không đầy đủ thì rayno.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quy trình giao dịch trên rayno.vn.
13.4. RAYNO giữ bản quyền các nội dung trên Website rayno.vn theo các quy định pháp
luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của RAYNO. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
13.5. RAYNO giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giả Sản phẩm và phương thức thanh toán và các thông tin khác trên Website theo nhu cầu, điều kiện và khả năng mà không cần thông báo trước.
14. NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
14.1. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về việc giữ bí mật thông tin các Đơn đặt hàng.
14.2. Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website rayno.vn là chính xác.
14.3. Khách Hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng, thông tin trên rayno.vn vào
(1) những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống,
cấu hình, truyền tải thông tin của rayno.vn; (ii) mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường,
(iii) tạo những đơn đặt hàng giả. Khách Hàng vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành
vi của mình trước RAYNO và trước pháp luật.
15. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT TRÊN WEBSITE:
15.1. Website rayno.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, Website rayno.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
15.2. Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc Khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
15.3. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì Khách hàng thông báo cho Tổng đài RAYNO trong giờ làm việc, RAYNO sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.
15.4. RAYNO sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp Khách hàng không thông báo cho RAYNO, hoặc phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do RAYNO gây ra.
PHẦN V: ĐIỀU KHOẢN CHUNG
16. LUẬT ÁP DỤNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Tất cả và bất kỳ tranh chấp nào nảy sinh có liên quan đến Quy chế này giữa RAYNO và Khách hàng sẽ được ưu tiên giải quyết bằng cách đàm phán, thương lượng, hòa giải trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp. Nếu các đàm phán thương lượng thất bại, các tranh chấp trên sẽ được xử lý bởi Pháp luật Việt Nam và tòa án tại nơi đặt trụ sở chính của RAYNO.
17. ĐIỀU KHOẢN CUỐI CÙNG
17.1. Các quy định của các điều khoản này là riêng biệt và việc hết hiệu lực của bất kỳ quy định nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các quy định khác.
17.2. Các vấn đề không được quy định trong Quy chế này sẽ được thực hiện theo quy định hiện
hành của pháp luật.
17.3. Khách hàng không có quyền chuyển nhượng hoặc bàn giao quyền và trách nhiệm chiếu
theo các điều khoản này cho bên thứ ba, mà không có văn bản đồng ý của RAYNO.
—Hết—